วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

The Best in You! Playlist : แนะนำหนังสือ The Law of Success ปรัชญาชีวิต ศาสตร์แห่งความสำเร็จ และ ทองเนื้อเก้า

โอ๋ชอบอ่านหนังสือมากๆ และได้มีโอกาสเป็นผู้ลงเสียงบรรยายหนังสือต่างๆมากมายหลายเล่ม รวมไปถึงหลายรูปแบบหรือชนิดของหนังสือด้วย ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเกี่ยวกับปรัชญา (ซึ่งโอ๋ชอบมากโดยส่วนตัวอยู่แล้ว) หนังสือนิยาย นวนิยายต่างๆ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ความโรแมนติกทั้งหลาย หรือจะเป็นหนังสือตลกขบขันอย่างเรื่อง พล นิกร กิมหงวน และอีกหลายประเภท...

โอ๋จึงอยากนำประสบการณ์ และเรื่องราวต่างๆ แบบย่อๆ มาแนะนำสำหรับท่านใดที่สนใจอยากรู้ ทั้งที่รู้อยู่แล้วได้รู้มากขึ้น หรือบางท่านอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเลยก็เป็นได้..จะได้รู้ไปด้วยกัน อยากให้สนุกด้วยกัน อยากเล่าประสบการณ์ อยากแบ่งปันสิ่งที่พบเจอมาในการอ่านของตัวเอง และหวังว่าสิ่งนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่ผ่านเข้ามาพบเจอ...
ฝากเสียงเล็กๆ ไว้ในอ้อมใจของทุกท่านด้วยนะคะ ^_^

https://www.youtube.com/playlist?list=PLkfv8zj1N-OP4QFmxoq7YSu6CTPL2vHUH

The Law of Success
ปรัชญาชีวิต ศาสตร์แห่งความสำเร็จ
สำหรับท่านใดที่สนใจ e-book สามารถซื้ออ่านกันได้ที่นี่เลยค่ะ
THE LAW OF SUCCESS ปรัชญาชีวิตศาสตร์แห่งความสำเร็จ
Napoleon Hill's
www.mebmarket.com
ดร.นโปเลียน ฮิลล์ ได้ใช้เวลากว่า 25 ปี ทำการสัมภาษณ์และรวบรวมความรู้ที่เป็นบทเรียนและปรัชญาชีวิตของบุคคลที่ประสพความสำเร็จสูงสุดในหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะเขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาและทำให้คนประสพความสำเร็จไปทั่วโลกหนังสือเล่มนี้จะนำท่านไปพบกับโอกาสแห่งความสำเร็จในชีวิต อย่างที่ท่านอาจจะไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าท่านจะมีได้ ตราบเท่าที่ทานมีความบริสุทธิ์ใจต่อตัวของท่านเอง นี้คือ หนังสือที่ดีที่สุดที่จะนำท่านไปสู่ความสมหวังในชีวิตความหมายที่จะทำให้ชีวิตของท่านคุ้มกับชีวิตหนึ่ง ที่ได้เกิดมาและศักยภาพอันยิ่งใหญ่ที่แฝงอยู่ในตัวของท่านคนทั่วโลกมีโอกาสได้อ่านหนังสือเล่มนี้มาแล้วและนี้คือโอกาสพิเศษของท่าน
สำหรับท่านใดที่สนใจ Audio book (ให้เสียงบรรยายโดยโอ๋เอง) ตามลิงค์นี้เข้าไปได้เลยค่ะ
https://is.gd/LbLcgu




ทองเนื้อเก้า : นวนิยายที่เขียนดีจนกลายมาเป็นละคร หลายต่อหลายครั้งและสร้างชื่อเสียงให้กับผู้แสดงแทบทุกคนในเรื่อง ละครแนวดราม่าแฝงชีวิตจริงที่จะทำให้เราได้เห็นถึงวิถีชีวิตของผู้คนมากมาย
สำหรับท่านใดสนใจ e-book สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บนี้เลยค่ะ
ทองเนื้อเก้า
โบตั๋น
www.mebmarket.com
บุรุษผู้ได้รับการกล่อมเกลาจากศาสนาให้เป็นทองเนื้อเก้าบริสุทธิ์ ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ใด เขาก็ยังคงเป็นทองเนื้อดี แม้จะถึงกำเนิดมาจากสตรีผู้เต็มไปด้วยกิเลสตัณหา
สำหรับท่านใดสนใจ Audio Book (ให้เสียงบรรยายโดยโอ๋เอง) ตามลิงค์นี้เข้าไปได้เลยค่ะ
https://is.gd/veKuAR









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น