วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แนะนำหนังสือเรื่อง MAYA มายาในมายา เขียนโดย สุริยา (e-book, audio book)


แนะนำหนังสือเรื่อง MAYA มายาในมายา เขียนโดย สุริยา
หนังสือเสียง Audio Book : https://is.gd/RitYET
หนังสือ e-book : https://is.gd/EXBV3y
Playlist : https://www.youtube.com/playlist?list=PLkfv8zj1N-OP4QFmxoq7YSu6CTPL2vHUH
MAYA มายาในมายา
สุริยา
www.mebmarket.com
จินตนิยายอิงประวัติศาสตร์ที่บอกเล่าอารยธรรมอันยิ่งใหญ่ของชาวมายา ทั้งการดำรงชีวิต สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ศิลปะอันงดงามของชาวมายา รวมไปถึงพิธีกรรมความเชื่อที่ปลูกฝังมารุ่นสู่รุ่น ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่คนในปัจจุบันจะต้องค้นหาและตีความกันต่อไป
เรื่องราวที่เล่าขานเกี่ยวกับตำนานแห่งชาว "มายา" ผู้สาปสูญไปแล้ว... จินตนิยายที่ผูกเรื่องราวไว้ได้อย่างลงตัว และแฝงไว้ด้วยปรัชญาความคิดมากมาย รวมถึงความรู้ที่รู้ลึกรู้จริง จากผู้เขียนที่ค้นคว้าเรื่องราวของชาวมายามาเป็นอย่างดี..โอ๋อ่านแล้ว บอกได้เลยว่าเรื่องนี้ถูกจริตกับตัวเองมากๆ เพราะทั้งสนุก ตื่นเต้น และเต็มไปด้วยข้อคิดดีๆเยอะแยะไปหมด
ไม่ใช่แค่ข้อคิดเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความรู้ดีๆ ที่มีอยู่ในเรื่องนี้ด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความรู้ในเรื่อง "ความคิด"
สิ่งหนึ่งที่โอ๋ชอบมากๆ ในหนังสือเรื่องนี้ก็คือ ชื่อตัวละครที่สร้างขึ้นมาได้อย่างไพเราะและมีความหมายทำให้เนื้อเรื่องสนุกมากขึ้นไปอีก
เช่น เจ้าหญิงดาวประกายพรึก เจ้าชายอินทรีเหินหาว เป็นต้น และที่เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งก็คือการรวมเรื่องราวของ มนุษย์ต่างดาวเข้าไปได้อย่างลงตัวมากๆ ใช่แล้วค่ะ!!! อ่านไม่ผิดหรอก เรื่องนี้แหละ มายาในมายา แต่ว่ามีมนุษย์ต่างดาว..เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ติดตามอ่านหรือถ้าท่านใดชอบฟัง ก็สามารถหาซื้อฉบับหนังสือเสียงกันได้แล้วนะคะ โอ๋เป็นคนให้เสียงบรรยายเองค่ะ หวังว่าทุกท่านจะชอบเหมือนอย่างที่โอ๋ได้กลายมาเป็น แฟนคลับหนังสือของคุณ สุริยา ไปเรียบร้อยแล้ว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น