วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แนะนำหนังสือชุด บาดาลพิศวาส เรื่องราวลึกลับแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ ความรัก ความอาฆาต ที่รอวันคลี่คลาย

แนะนำหนังสือชุด บาดาลพิศวาส เรื่องราวลึกลับแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ ความรัก ความอาฆาต ที่รอวันคลี่คลาย

✍ลิงค์หนังสือเสียง (audio book) :
เล่มที่ 1 https://is.gd/lEFgzF
เล่มที่ 2 https://is.gd/IZHHEe
เล่มที่ 3 https://is.gd/HM8jTq
✍ลิงค์หนังสือ e-book :
เล่มที่ 1 https://is.gd/4NY1oY
เล่มที่ 2 https://is.gd/4eFZwN
เล่มที่ 3 https://is.gd/IdTXks
**หนังสือเสียงฟังได้บนระบบปฏิบัติการ iOS (iPhone, iPad แอปพลิเคชั่นใน App Store) แล Android (แอปพลิเคชั่น google play store)

หลายพันปีก่อน แม่น้ำไนล์ตรงส่วนโอบโค้งเทือกเขาพระจันทร์ องค์ฟาโรห์ผู้ครองจักรวรรดิ ซึ่งเป็นบรรพบุรุษของรัฐบุรุนดี ได้นำรูปปั้นเทวรูปอันศักดิ์สิทธิ์ที่บรรจุหัวใจขององค์ฟาโรห์ไปประดิษฐานไว้ในถ้ำ
ต่อมาได้เกิดเพศภัยครั้งใหญ่ แผ่นดินไหวตัวยุบลง เทือกเขาพระจันทร์และอาณาจักรฟาโรห์อันยิ่งใหญ่จึงได้ทรุดตัวจมอยู่ใต้แม่น้ำไนล์พร้อมกับรูปปั้นศักดิ์สิทธิ์นั้นด้วย
นารา สาวสวยนักประดาน้ำชาวไทย ถูกแฟนหนุ่มหลอกให้ไปรับงานงมหาเทวรูปโบราณที่ใต้แม่น้ำไนล์ ทำให้เธอได้พบกับองค์ฟาโรห์มาร์ดัสเวลล์ในร่างของมาร์เดลทายาทของผู้นำรัฐในภพปัจจุบัน ทั้งคู่ผูกพันกันมาตั้งแต่ปางก่อน และต้องประสานกายและจิตเพื่อให้เกิดพลังพิเศษที่จะต้านทานอาถรรพ์แห่งงูเจ้าทะเลทรายที่คอยปกป้องเทวรูปและนำกลับมาประดิษย์ฐานบูชาเพื่อความอยู่รอดของอาณาจักร
แต่เรื่องกลับยุ่งยากหนักขึ้น เมื่อมีมือที่สามต้องการใช้เทวรูปนั้นมาเป็นประโยชน์ในการช่วงชิงอำนาจ ..ก่อนที่จะรู้ว่าเทวรูปนั้น มีอยู่อีกองค์หนึ่งที่มีคนทำปลอมขึ้นมาและลงอาคมชั่วร้ายกำกับไว้

หนังสือเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่โอ๋ได้มีโอกาสลงเสียงบรรยาย เป็นหนังสือแนวโรแมนติกที่เต็มไปด้วยวิวทิวทิศน์ของแม่น้ำไนล์ ทะเลทราย และความลึกลับซับซ้อน
ซึ่งในเรื่องจะประกอบไปด้วยตัวละครหลักถึง 3 คู่ด้วยกัน แต่ละคู่ก็จะมีความพิเศษที่แตกต่างกันออกไป
เช่นคู่แรกที่มีความน่าสนใจของนางเอกสาวสวยที่เป็นนักประดาน้ำ
ส่วนเรื่องที่สอง นางเอกสายบู้ ที่เป็นถึงทหารนาวิกโยธินแห่งอเมริกาที่ไม่เก่งธรรมดา แต่มีสัมผัสที่หกที่แม่นยำซะด้วย เรื่องราวเลยยิ่งสนุกตื่นเต้นเข้าไปกันใหญ่
จนมาถึงคู่สุดท้าย...โอ้..แม่เจ้า เรื่องมันลึกลับซะจนกลายเป็นว่า นางเอกของเรื่อง ล่องหนหายตัวได้!!! แล้วพวกเขาจะปฏิบัติภารกิจกันเช่นไร ไปติดตามเอาใจช่วยกัไนด้นะคะ รับรอบว่าสนุกตื่นเต้นมากๆค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น